Archived Immoral Attack Forums

Full Version: Nuoc Hoa Thuan Chay La Gi?
You're currently viewing a stripped down version of our content. View the full version with proper formatting.
Đồng điệu với xu hướng “sống xanh”, ngành công nghiệp nước hoa cũng bắt kịp xu hướng thời đại này bằng cách cho ra mắt những mùi hương thân thiện với môi trường và động vật hơn, điển hình là các loại nước hoa hữu cơ và nước hoa tĩnh chay. Vậy nước hoa tĩnh chay là gì? Liệu chúng tôi có thực sự lành mạnh và an toàn như những gì được quảng cáo không? Hãy cùng Apa Niche tìm hiểu trong bài viết sau đây!


[Image: nuoc-hoa-thuan-chay-la-gi.png]

Nước hoa tĩnh chay là gì?
Trải qua những ngày đen tối của những chai nước hoa được điều chế từ xạ hương động vật, thì xu hướng một vài năm trở lại đây, người ta bắt đầu kiếm những chai nước hoa có nguồn gốc tự nhiên, dần dần khái niệm nước hoa tĩnh ra đời.


Mùi hương trầm chay được tinh chiết từ các loại thảo mộc mới hái của Bỉ đến những quả sung hữu cơ của California, hãy tự thưởng cho mình một mùi hương tím chay tuyệt đẹp - Hiện thân của vẻ đẹp sang trọng và hiện đại.
Thành phần chế độ của nước hoa thuần chay
Nguyên liệu để điều chế nước hoa tĩnh chay không chứa các thành phần động vật như: Sữa, Sáp ong, mật ong, xạ hương động vật,... Nước hoa tím chay không được thử nghiệm trên động vật và không có bất kỳ kỳ kỳ nào it thành phần nào đã được tiến hành thử nghiệm trên động vật.


Hương liệu để chế tác nước hoa tĩnh chay thường được làm từ thực vật như: Gia vị, hoa, lá, cỏ, trái cây, gỗ,... Ngoài ra, loại nước hoa chính hãng này còn sử dụng xạ hương tổng hợp hay xạ hương trắng hoặc thực vật xạ hương như Ambrette.


Những chai nước hoa tĩnh chay được chưng cất trong bột hợp dầu và rượu, trong đó dầu của nước hoa tĩnh chay không chứa cồn, các loại dầu phổ biến thường là dầu dừa, dầu hạnh nhân, dầu jojoba.


Khi mua nước hoa tĩnh chay, bạn nên chú ý tới nhãn tĩnh chay của nó. Thực tế, nước hoa không chứa thành phần động vật vẫn có thể được thử nghiệm trên động vật. Ngược lại, nước hoa được mệnh danh là tự nhiên, đại diện cho lối sống xanh và bảo vệ môi trường vẫn có thể chứa các thành phần động vật.

Apa Niche - Thiên đường nước hoa hàng hiệu hot nhất
Với tuyên ngôn “Chúng tôi quyết định bài trừ hàng giả”, Apa Niche là một trong những cửa hàng nước hoa hàng hiệu hot nhất tại Việt Nam hiện nay, với bộ sưu tập hàng ngàn chai nước hoa đến từ những thương hiệu đình đám như: Mercedes-Benz (Đức), Gucci (Ý), Versace (Ý), Carolina Herrera (Mỹ), Jean Paul Gaultier (Mỹ), Azzaro (Pháp), Hugo Boss (Đức),... phù hợp dùng cho cả nam, nữ và unisex.


[Image: tinmoi-cua-hang-apa-niche-so-438-tay-son...ha-noi.png]


Ngoài ra, chúng tôi còn phát triển đa dạng nhiều loại nước hoa để khách hàng lựa chọn như: Nước hoa mini, nước hoa thử nghiệm, nước hoa dùng thử, nước hoa niche,... với giá chỉ từ 1xxx.000 VNĐ, lý tưởng để khách mua dùng hàng ngày hoặc làm quà tặng tặng người thân, bạn bè, đồng nghiệp, đối tác, khách hàng,...


Apa Niche cam kết 100% nước hoa trao tay khách hàng đều là hàng chính hãng. Hoàn tiền và tặng thêm 10 triệu đồng tiền mặt nếu phát hiện hàng giả, hàng nhái. Hãy ghé thăm Apa Niche và mua sắm ngay!